เก็บของ ย้ายโต๊ะกันแล้ว
ถึงกำหนดที่ Ex-Nokia จะย้ายoffice จากตึก Bangok Thai Tower ซอยรางน้ำ มารวมกันกับ Ex-Siemens ที่ตึกชาญอิสระ 2 ซะที
หลังจากที่ NSN มีอายุครบ 1 ปีพอดี
 
 โต๊ะที่นั่งทำงานวันแรก พร้อมPostcard และรูปถ่าย trip ต่างๆก็อำลา
 
วันนี้พวกเรา CPM และ Project F&C
ต่างคนต่างเก็บของตัวเองลงกล่อง ใส่ Recall กันใหญ่
ของเรามีแค่ 2 กล่องเอง
เก็บของไปพร้อมกับฟังเพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจกับสิ้นสุดสักที Ost. ละครสวรรค์เบี่ยงไปด้วย
เปิดดังๆวนอยู่แค่ 2 เพลงนี้เอง ยังอิน ติดใจไม่หาย
หลังจากที่เมื่อคืนเพิ่งเสียน้ำตาให้กับความซึ้งของพี่เคน คาวี ไปหลายครั้ง
ตอนนี้พี่เคน คาวี ได้ใจเรา(สาวๆๆคนอื่น)กลับคืนไปแล้วหละ
หลังจากที่พี่แกโหด เลว กับนางเอกแอนจนใครๆก็ไม่รัก
ตอนนี้สงสารจับใจ ดูไปเศร้าไปสงสารพี่เคน คาวีจัง

 ะหว่างเก็บถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระทึก เอ็ย ระลึกด้วย ตามใต๊ต่างๆ

โดยทุกคนให้ความร่วมมือ พร้อมใจกันโพสต์ท่าให้ถ่ายไว้เก็บไว้กัน

คิดๆแล้วก็ใจหายเหมือนกัน เพราะเมื่อย้ายไปอยู่ชั้น 25 ก็ต้องแยกย้ายกันไป ไม่ได้นั่งติดๆกันแบบนี้อีกแล้ว

 เฮ้อ! ตั้งแต่ทำงานที่นี่ Siemens จนถึง NSN เราก็นั่งที่ตรงนี้มาตลอด

แม้ว่าคนทางขวา ข้างหน้า ข้างหลัง

เราจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่มานั่ง หรือไม่ก็ว่างไปแล้ว
      แต่ที่ตรงนี้เป็นของเราคนเดิมมาตลอด                                                                       

            

แต่อีกไม่นาน ก็ถึงเวลาที่เราต้องย้ายแล้วเหมือนกันนึกถึงตอนที่เรียนจบม.3 แล้วต้องแยกย้ายจากเพื่อนเลยเนอะ ฮ่า ฮ่า
 
ริงๆก็แค่ที่นั่งเท่านั้นที่เปลี่ยน อย่างอื่นคงไม่เปลี่ยนนะเพื่อนๆๆๆ
