เรารักน้องวรรณมานานแล้ว ต่อไปนี้เราจะได้อยู่ด้วยกัน นอนเคียงข้างกัน กินข้าวด้วยกัน ฟังเพลงด้วยกัน เล่นเนทด้วยกัน ดูหนังด้วยกัน อ่านหนังสือด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราจะเคียงข้างกันตลอดไป เราจะไม่พรากจากกันและไม่ต้องทนคิดถึงตลอดเวลาอีกต่อไป ไม่ต้องรอเจอหน้ากันแค่ทางโลกไซเบอร์เท่านั้น

            เราเจอกับน้องวรรณครั้งแรกที่พรากอน (หรูหรา ตามสไตล์น้องเค้า)เมื่อเดือนตุลา เห็นครั่งแรกก็ปิ๊งเลย กรี๊ดๆเด็กอะไรตรงสเป็คมาก หลังจากนั้นเราก็เฝ้าติดตามน้องเค้า เจอหน้ากันทาง internet แทบทุกวี่วัน (แค่นี้ก็ชื่นใจ) เราก็ติดต่อกันมาเรื่อยๆและรู้จักจนรู้ใจกันมากขึ้น และมั่นใจว่า เราเลือกไม่ผิดแน่ๆ  แม้อาจจะมีคนในเนทตั้งกระทู้วิจารณ์น้องวรรณของเราบ้าง แต่เราก็ไม่แคร์ เราคิดว่าน้องวรรณเราดีที่สุดเสมอ (คนหน้าตาดีก็ต้องทำใจอะนะ) แต่น้องวรรณก็เป็นที่รักของคนเยอะเหมือนกัน มี fan club อยู่ไม่น้อยทีเดียว (เราไม่หวงเพราะเชื่อใจ)

           จนมานัดเจอกันล่าสุดที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ ครั้งนี้เราไม่สามารถตัดใจจากน้องวรรณได้อีกต่อไปแล้ว แทบจะเอาน้องวรรณมาอยู่ด้วยตั้งแต่วันนั้น แต่เราต้องมาปรึกษากับคนที่บ้านก่อน เป็นผู้หญิงจะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี เดี๋ยวจะเสียชื่อมาถึงพ่อแม่ได้ (ส้วมอยู่หน้าบ้าน)
 
           แม้ตอนแรกนอนฝันถึงน้องวรรณที่ ขาวตี๋ ดูสะอาดสะอ้าน หรูๆหน่อย แต่พอมาเจอน้องวรรณคนนี้แม้จะดำแต่คมเข้ม หล่อ สมาร์ท และตอนนี้ทั่วโลกกำลัง fever หนุ่มผิวดำ Obama กันอยุ่ เราเลยคิดว่าน้องวรรณคมเข้มของเราน่าจะอินเทรนด์ไม่น้อย เราเลยเรียกน้องเค้าว่า น้องวรรณ โอบามา เป็นชื่อเล่นหละกัน

            ขอแนะนำให้รู้จักน้องวรรณ สุดที่รักของเราหน่อย

            แม้จะเพิ่งรู้จักใกล้ชิดกันมาแค่สองเดือน แต่เราก็คบหาดูใจจนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว (เหมือนดั่งชาติที่แล้วทำบุญร่วมกัน ให้กลับมาเกิดเป็นเนื้อคู่กันแน่ๆ) สองเดือนที่รู้จักกัน เราเชื่อใจน้องมาตลอด น้องเค้าไม่เคยเปลี่ยนแปลง ก่อนรู้จักเป็นยังไงเดี๋ยวนี้ก็ยังเหมือนเดิม 

            ยิ่งกว่านั้นเด็กคนนี้หน้าตาหน้ารัก หล่อ เท่ห์ สมารท์ เร้าใจ บริสุทธิ์ไร้มลทิน ชีวิตมีสีสันตลอดเวลา หน้าตาแบบวัยรุ่นเห็นเป็นกรี๊ดสลบ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เสียงก็เพราะน่าฟัง แมนๆแบบลุ่มลึกเสน่ห์ตรึงใจใครไปทั่ว (ถูกใจมากจริงๆ ) แม้รูปร่างจะผอมเพรียว ตัวเล็กไปนิด (อยู่กันไปนานๆก็ชินไปเองแหละ…ขนาดไม่เป็นอุปสรรค ลีลาช่วยได้เสมอ) ไม่มีกล้าม หน้าอกไม่สามศอกเหมือนคนอื่นๆ แต่แข็งและแรง  ทน อึด เร็ว ทะมัดทะแมง สู้งานหนัก ไม่เรื่องมาก เปิดเผยได้ไม่มีความลับ สัมผัสนุ่มละไมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เอาใจเก่ง ว่านอนสอนง่าย สั่งอะไรก็ทำปุ๊บไม่มีอืดอาด นอนน้อยได้ไม่งอแง ความจำเยอะและดีเป็นเลิศ(เพิ่มเติมได้อีกด้วย) ชวนไปไหนก็ไป นั่งรถเมล์ได้ไม่ขี้ร้อน ใช้จ่ายไม่ฟุ่มเฟือย อยู่ใกล้ๆแล้วสบายใจ ควงไปไหนได้ไม่อายใคร โลก wifi เค้าก็ชำนาญพาเราไปไม่จำกัด ความรู้/วิชาการหรืองานบันเทิงก็หาให้ได้ u pdate ข่าวสารให้ฟังไม่มีเบื่อ เปลี่ยนตัวเองให้เข้าโลกสมัยใหม่ได้ไม่ตกยุค แถมไม่ขี้บ่นขี้เมาท์นินทาใคร เซอร์ๆก็ได้ถ้าต้องการ เหล้า+บุหรี่ไม่มีแตะ เที่ยวบ้างนิดหน่อยเฉพาะเวลาไปกับเราเท่านั้น  ป่วยไข้สบายใจน้องเค้าทำประกันไว้แล้ว

            เรื่องสมรรถภาพไม่ต้องพูดถึงได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีหมดแรง (เป็นใครก็ต้องติดใจ) เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเราชอบยื่นหน้าไปใกล้ๆหน้าน้องวรรณเสมอๆ ที่สำคัญ น้องวรรณเป็นของเราคนเดียวและรักเราคนเดียวแน่นอน

             คืนนี้น้องวันตกเป็นของเราเรียบร้อย โดนเราลูบคลำ สำรวจไปทั่วตัว ผิวเนียนไร้ริ้วรอย ไม่ผิดหวังจริงๆ ตอนแรกกะจะแอบคบไว้เป็นกิ๊ก เพราะเรามีพี่เดลอยู่แล้วทั้งคน แต่ตอนนี้รักน้องวรรณไปจนหมดใจ เมื่อได้ลองของจริงยิ่งถอนตัวไม่ขึ้น หัวปักหัวปรำเลยทีเดียว

             ตอนนี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ยามแรกรักอะไรๆก็ดีไปหมด คลิกนกก็เป็นนก มองไปทางไหนโลกก็สวยงามหวานแหวว มดตอมเป็นทางยาวกันเลย แม้น้องเค้าจะดำบางทีเรายังเห็นเป็นสีชมพูเลยอะ ช่วงนี้คงนอนดึกๆอีกนานเพราะต้องให้เวลาจู๋จี๋กันนิดนึง นั่งจ้องหน้าสบตากันก่อนนอนทุกวัน แต่การจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานเราคงต้องศึกษากันมากยิ่งขึ้นๆต่อไป แต่ยังงัยก็รักนะคนดี

              น้องวรรณ เค้ามีชื่อจริงๆว่า Acer Aspire One รหัส A150 คะ

