คนที่ทำให้หงุดหงิดวันนี้ คือ คนถ่ายเอกสาร และ หลา
โวยไปชุดใหญ่ ทั้ง 2 คน

การที่บอกว่าจะสรุปแล้วไม่สรุป หมายความว่าไง….
ไม่เซ้าซี้…รอเวลามา 2 วัน ถึงต้องถามไป
ต้องโวยถึงจะรู้ว่า.. “สรุปว่า ไม่สรุป”
ถ้ามาสรุปทีหลัง แล้ว เราสรุปตามนั้นไม่ได้ จะสนใจไหม?
หรือ ช่างหัวมัน!

คนอื่นอาจคิดว่า เราไม่ใ่ช่เพื่อน ไม่ใช่พวก
แต่หลา…ควรจะรู้ว่าเราเป็นเพื่อน

ถ้าคิดจะแบ่ง พวกเรา กับ เรา…. status คงเป็น unlike