พี่เล็กสุกัญญา…โดนเราและแจงมัดมือชกขอให้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงราเมนอีกครั้ง
แล้วก็เลื่อนวัน หาวันสะดวกจะไปกินฟรีกันไม่ได้เสียที
จนถึงวันนี้…พี่เล็กเลยส่งเมล์เชิญชวนแกมบังคับให้มากินกัน(ให้เสร็จๆ)เสียที
เพราะเรากะแจงมักจะปากดี เจอหน้าพี่เล็กก็ทวงแต่ราเมนๆๆๆๆ
แต่ก็ยังไม่รู้จะไปกินกันวันไหน ผลัดวันไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า
พี่เล็กเต็มใจจะไปเลี้ยง แต่พวกเราก็ยังไม่เจอวันสะดวกและพร้อม(ถล่ม)กันอย่างพร้อมหน้า
จนกระทั่งวันสุดท้าย…. ก่อนสิ้นปี

จึงถือเอาวันนี้…ก่อนจะหยุดยาวไปกินตามคำขอและตามคำเชิญกันอย่างร่าเริง
แม้จะพร้อมหน้าเพียงบางส่วน แต่ก็เป็นเวลาอันเหมาะสมและคู่ควรแล้ว
หากพวกเราโยกโย้ ยืดยาด กันต่อไป…อาจจะอดกินแบบถาวรได้

ตอนแรกอยากลองไปกิน Ramen Champion ดูบ้าง…
แต่มีหลายคนยังไม่เคไปกินร้านนี้ เลยให้ช่วยกัน Vote
เพราะเราไม่อยากกินร้านซ้ำแต่ก็ไม่กล้าฟันธังตามใจตัวเองคนเดีย
ยังลงมติไม่ได้…พี่เล็กที่เคยไปกินมาแล้วบอกว่า ไม่โอ!!!
พวกเราเลยหมดขอสงสัยและกังวล…ตกลงไปร้านเดิมที่พี่เล็กเคยเลี้ยงเมื่อปีที่แล้ว
Yamagoya Ramen ที่ซอยทองหล่อร้านเดิม…อร่อยและถูกใจชัวร์

สมาชิกที่ได้รับเชิญและเหลือมาทำงาน…รวมตัวไปกินพร้อมหน้าพร้อมตา

กินกันอิ่มาก…สั่งทุกอย่างมาเป็นกองกาง ราเมน 3 ชามโต หมูทอด ไก่ทอด หมี่ผัดแห้ง…
โอ๊ยๆอิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ…

ปีหน้า….พี่เล็กจะยังยอมเลี้ยงอีกหรือเปล่าหนอ???
ต้องลองหยั่งเชิงอีกครั้ง 5555

วันนี้ได้ของขวัญวันปีใหม่ ของขวัญวันเกิด ของขวัญวันวาเลน์ไทน์
HNY HBD HVD จาก Jurai เพิ่มเลิฟฟฟฟ สำหรับ 3 เทศกาลรวบยอด
เป็นเสื้อแจ็คเก็ตมีหมวก มีเฝอฟูๆด้วย… แหล่ม แจ่ม ใส่ได้พอดีด้วย
ปลาบปลื้ม ขี้เห่ออีกต่างหาก….หน้าบานใส่เลยทันทีไม่ยอมถอด

แม้จุไรไม่ได้ตั้งใจซื้อมาให้เราโดยเฉพาะ…น้องชายใส่แล้วเล็กไป จุไรใส่เองก็ใหญ่ไป
…เสื้อกันหนาวสีดำรูปงาน จึงตกเป็นของเราไปโดยพลัน
เมื่อเพื่อนบอกจะยกให้ เราก็รีบความาลองใส่ทันใด มันช่างพอดีหยั่งกะวัดตัวตัดมาอะไรปานนั้น!!!

เมื่อเสื้อเข้ากับเราได้อย่างพอเหมาะและพอดี
…เสื้อตัวนี้จึงตกเป็นของเราโดยละม่อม5555