วันนี้คุณเพื่อนผู้จัดการใหญ่ถูกสายฟ้้าแลบเรียกกลับมาทำงานโซนกรุงเทพฯเหมือนเดิม

งง อย่างกระทันหันกันทั้งหมด…อยากจะเปลี่ยนคำสั่งก็ทำกันง่ายๆเลยเนอะ

เพิ่งจะลงสำรวจพื้นที่ไปเมื่อวาน โอนเงินมัดจำค่าพักที่ศรีราชาไปเมื่ิอเช้า
ตอนนี้ต้องเปลี่ยนแผน ทำใจกันใหม่

หลาก็มึนๆเสียดายปนดีใจที่ไม่ต้องออกนอกพื้นที่
ส่วนเราผู้อยากติดตามไปด้วยทุกๆจังหวัดเลียบชายทะเล…ก็เซ็งแบบออกอาการและออกนอกหน้า

อดเลย ทะเล๊ ทะเล หมดโอกาสใกล้ชิดกันเสียแล้ว

เหมือนสองจิตสองใจ
อยู่กทม.ก็สะดวกและคุ้นเคย
แต่ได้ไปตจว.ก็ได้ปสก.เพิ่มและได้เที่ยวพ่วงแถมไปด้วย

อยู่กรุงเทพต่อไปก็ดีแล้ว…จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงมากนัก
คิดใหม่สาม-สี่ตลบ…เราควรดีใจมากกว่านะ

ที่จริงก็ไม่เกี่ยวกับเราซักหน่อย
มันเป็นเรื่องงานของหลาเค้า
เราก็แค่ได้ผลประโยชน์ทางอ้อมได้เกาะติดตามไปเที่ยวด้วยในช่วงแรกๆที่หลายังไม่ชินพื้นที่

แค่เสียเวลาและเสียความรู้สึก(แทน)นิดหน่อย
หลาอุตสาห์วางแผน survey พื้นที่ไว้ล่วงหน้า
เราก็วางแผนเที่ยวล่วงหน้าตามไปติดๆด้วย เฮ้อ!!

เมื่อวานยังตื่นเต้นกับทะเลๆๆๆอยู่เลย
หลาคิดวางแผนการทำงานตามประสาคนขยันไว้้มากโข ส่วนเราแอบคิดโปรแกรมทำงานพ่วงเที่ยวไว้เพียบตามนิสัยเช่นกัน

ตอนนี้ได้ไปเที่ยวรังสิต ปทุม หลักสี่กันแทนทะเล๊ทะเลเสียแล้ว 555

หวังว่าพรุ่งนี้….จะไม่โดนเรียกไปปรับผังใหม่อีกรอบนะ