ตัดสินใจไปยืดผมร้านพี่เป็ดของพี่ณาที่ประเมินราคาค่ายืนผมสั้นแต่หัวโตและผมหนาไว้ราวๆ 900 บาท
อยากปรับปรุงหัวตัวเองไม่ให้ บาน ฟู โต
ปรับลุ๊คให้เป็นผู้เป็นคนจะได้ไม่โทรมจนคนไม่กล้าเข้าหาหรือเข้าใกล้
ทำตัวให้ดีขึ้น เพื่อสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นกับชีวิต

ไปถึงบ่าย 2 โมง กว่าหัวจะลีบเป็นรูปเป็นร่างก็ 6 โมงเย็นพอดี

20120526-214820.jpg

ช่างยืดยาวให้อย่างยืดยาวจริงๆ ยาวนานมากอะไรขนาดนี้
ผมเราสั้นแค่นี้ยังสาง ยืด ดึง ไดร์กันนานจนง่วง หลับแล้วหลับอีก
อ่าน Gozzip star ต่างๆหมดไปเกือบ 10 เล่ม…จนกลั้นไม่ไหว
…หลับคาืมือช่างไปเลยหว้า!!!

นั่งนานมาก เมื่อยง่ามตูดจนเข็ดไปเลย
ปวดก้น หิวข้าวและน้ำ จนต้องขอพัก 10 นาทีกันทั้งช่างและลูกค้าหัวโต
ออกไปเดินยืดเส้น แก้เมื่อย หาน้ำแดงกินที่ 7 ใต้ตึกแล้วกลับมาลุยไดร์ผมให้ลีบเรียบกันต่อ

วันเสาร์ที่รอคอยมานาน อย่างนอน
อยากอยู่นิ่งพักร่าง หยุดเรื่องงานเลิกเกร็งสติและชีวิต
ทำตัวชิลล์ๆเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่

สัปดาห์ที่ผ่านมา…ช่างยาวนานและเกร็งจริงๆ

กลางวันแซบสะใจ เผ็ดซี๊ด อร่อยมื้อเที่ยงด้วยอีสานคลาลลิค
มอไซต์พ่วงเจ้าประจำที่มาบริการตำแหลกสารพัดถึงหน้าประตูบ้าน
แซบลาวๆ กัน 2 คนกับน้องซอฟต์
ปีกไก่ย่าง ปลาดุกย่าง ตำซั่ว ตำปู+ปลาร้า

อิ่มหนัก หายอยากหลังตื่นนอนและก่อนออกจากบ้าน

20120527-233736.jpg