พุดมา office… แม่มันอยากเอามาฝากให้ช่วยเลี้ยง ช่วยเล่นเหมือนแต่ก่อน

ถ้ายังทำงานกับ NSN เราเคยรับอาสาเลี้ยงให้ทั้งวันอย่างสบายๆ
ตอนนี้อยู่ที่ Siemens งานสุมหัว และบรรยากาศในที่ทำงานไม่เหมาะไม่ควรที่จะเอาเด็กว่าเล่นเจี๊ยวจ๊าว
งานก็เยอะจนหมดโอกาสเลี้ยงเด็กน้อยคนโปรด…
เราก็ยังไม่เก๋าพอที่จะเอาเด็กมาเลี้ยงไป เล่นไป ทำงานใปด้วย…

สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย และไม่สามารถทำอะไรได้ตามใจฉันเหมื่อนแต่เก่าก่อน
แอบลงไปเล่นด้วยได้แค่ปะเด๋วเด๋ว…ตอนห้าโมงกว่าแล้ว

พุดโตขึ้นเยอะ ซ่ามาก พูดเก่งขึ้น ไปเล่นคลุกด้วยแป็่ปเดียวหอบจับเลย 555
ซนมาก คึกจัด ปีนกระโดดไม่หยุด พูดมากเสียงดัง ทะเล้น น่าขำน่าเอ็นดู
ซนขึ้นเยอะแต่ยังน่ารักเช่นเดิม…

เด็กตี๋ ตาชั้นเดียว ตัดผมม้าเต่อ หน้ากวนถูกใจไปหมดวะ
เรายังยืนยันว่า “อยากมีลูกชายแบบนี้”

คุณหลานจอมซ่า คุณน้าจอมแซบ!!! เล่นกล้องกันหนุกหนาน 555

20121003-222340.jpg